Nếu coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động thì mỗi CBCNV Công ty CP Sản xuất thiết bị điện Hà Nội là một hạt nhân tạo nên giá trị mà khách hàng và cộng đồng đang được thụ hưởng.
Công ty là một ngôi nhà chung, nơi mỗi người đều có vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững. Giá trị cốt lõi - Văn hóa doanh nghiệp của LE không chỉ là những quy tắc, mà là kim chỉ nam để tất cả cùng làm việc, phát triển và thành công.
1. LUÔN TẬN TÂM & CHÍNH TRỰC
- Làm việc luôn trung thực, không gian dối, không làm trái quy định của công ty và pháp luật.
- Giữ uy tín với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng và đối tác.
- Có trách nhiệm với công việc, không làm qua loa, bỏ dở hay đùn đẩy trách nhiệm.
- Tận tâm với công việc, làm hết sức, cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt nhất.
2. HỢP TÁC – CỘNG HƯỞNG SỨC MẠNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- Làm việc nhóm, hỗ trợ lẫn nhau, không ích kỷ hay chỉ nghĩ cho riêng mình.
- Tôn trọng đồng nghiệp, không phân biệt vị trí cao thấp, cùng nhau xây dựng môi trường làm việc đoàn kết.
- Góp ý trên tinh thần xây dựng, giúp nhau cùng tiến bộ.
- Không đùn đẩy trách nhiệm, khi có vấn đề thì cùng nhau tìm giải pháp thay vì đổ lỗi.
3. LINH HOẠT – THÍCH ỨNG NHANH LÀ SỨC MẠNH CẠNH TRANH
- Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức và kỹ năng để thích ứng với công việc.
- Không ngại đổi mới, luôn sẵn sàng tiếp nhận công nghệ và phương pháp làm việc hiện đại.
- không cứng nhắc hay chỉ chờ lệnh từ cấp trên. Mà phải luôn chủ động
- Biết điều chỉnh bản thân, để phù hợp với thay đổi của công ty và thị trường.
4. HỌC TẬP & LIÊN TỤC CẢI TIẾN
- Không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc.
- Lắng nghe góp ý, tiếp thu để làm tốt hơn mỗi ngày.
- Luôn có tinh thần cải tiến, tìm cách làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, giảm lãng phí.
- Đóng góp sáng kiến, mọi ý kiến đổi mới đều được ghi nhận để cải thiện công việc.
Nguồn: May_Bien_Ap_LE