Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu năng lượng ngày một gia tăng. Cũng như nhiều nước trên thế giới, sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, Việt Nam có những thay đổi quan trọng nhằm thúc đẩy tăng trưởng. An ninh năng lượng là yếu tố hàng đầu khi kinh tế phát triển và luôn được chú trọng ở bất kỳ quốc gia nào. Nắm bắt xu thế này, năm 2009, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện Hà Nội (LE) ra đời. Với mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự thịnh vượng chung của toàn xã hội, LE liên tục đầu tư, nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, qua đó vừa giúp Doanh nghiệp phát triển, vừa gia tăng lợi ích cho cộng đồng.
Trải qua 12 năm phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện Hà Nội đã khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm:
- Máy biến áp trung gian công suất đến 30 MVA;
- Máy biến áp phân phối sử dụng cho các ngành công nghiệp;
- Máy biến áp chuyên dụng phục vụ sản xuất điện năng lượng mặt trời;
- Máy biến áp chuyên dụng phục vụ ngành thủy điện;
- Máy biến áp chuyên dụng phục vụ lò cao tần.
Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp Doanh nghiệp có được sự tin tưởng của khách hàng, được nhiều đối tác ngành điện ưu ái chính là chất lượng dịch vụ. Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện Hà Nội là đơn vị đầu tiên trong ngành thực hiện chính sách FullCare sau bán hàng. Đây là dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 6 đến 12 tháng một lần, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm máy biến áp được sản xuất và phân phối bởi LE.
Để triển khai đồng bộ, liên tục chính sách FullCare, Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp xác định sản phẩm phải đạt chất lượng tốt, thỏa mãn đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và của ngành điện. Muốn có được điều này, 5 trụ cột chính phải luôn tồn tại và cải tiến không ngừng:
1. Con người: Là yếu tố số 1, đầu tiên và quan trọng nhất, quyết định mọi việc;
2. Tinh thần: LE xác định lợi ích mang lại cho khách hàng chính là nguồn sống của Công ty;
3. Cơ sở hạ tầng: Đầu tư đồng bộ nhà xưởng, trang thiết bị dây chuyền đã và đang giúp LE tạo ra sản phẩm, dịch vụ đúng như cam kết với khách hàng;
4. Uy tín: Uy tín là tài sản vô hình, được hình thành cùng với sự phát triển của Doanh nghiệp. Sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo sẽ được thừa nhận tại thời điểm bán hàng nhưng về lâu dài, muốn có uy tín thì trước - trong - sau bán hàng, LE phải luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên quyền lợi của Doanh nghiệp;
5. Giá trị đem lại cho cộng đồng: Lợi nhuận là mục tiêu số 1 của bất cứ ai khi làm kinh doanh nhưng có lợi nhuận không đồng nghĩa với có tất cả. Giá trị lớn nhất của LE chính là lợi ích cộng đồng có được. Khách hàng là nguồn sống của Công ty nhưng cộng đồng xã hội là điểm tựa để LE phát triển. Do vậy, với bất cứ hành động nào, bên cạnh việc coi trọng và ưu tiên quyền lợi của khách hàng, lợi ích của xã hội, nơi LE sinh ra phải được đảm bảo và đứng ngang hàng.
5 trụ cột trên cùng tồn tại và được LE liên tục cải thiện. Đây cũng có thể coi là 5 yếu tố cơ bản tạo ra Doanh nghiệp và giúp Doanh nghiệp duy trì phương châm “Chất lượng là sự sống”.